Septwolves là một trong số ít thương hiệu không thuộc lĩnh vực công nghệ có xuất xứ từ Trung Quốc đã ghi tên mình vào ngành thời trang toàn cầu. Để có được thành công, Septwolves cũng đã xây dựng cho mình những triết lý riêng.
Triết lý thương hiệu Septwolves
Ngay từ buổi đầu, thương hiệu Septwolves đã được quản trị để xây dựng hình ảnh như một nhà tiên phong và là người dẫn đầu thị trường. Khi công ty mạo hiểm chuyển từ lĩnh vực kinh doanh chính là dược phẩm sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, nó đã nâng tầm ý tưởng ban đầu lên mức hoàn thiện. Nó đã cho ra đời các loại sản phẩm dầu thơm và mỹ phẩm được làm từ hoa cỏ thiên nhiên nhằm duy trì tính độc đáo. Do đó, Septwolves đã dễ dàng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ thị trường mỹ phẩm bởi nó được thừa hưởng di sản từ một thương hiệu vốn đã phổ biến.
Cuối cùng, Septwolves cũng đã phát triển được một mạng lưới phân phối rộng khắp Trung Quốc, xuyên suốt châu Á và tất cả các thị trường chính trên khắp thế giới. Septwolves có ba kênh phân phối chính:
– Phòng trưng bày sản phẩm cao cấp, có nhân viên tư vấn cho khách hàng.
– Văn phòng đại diện (chi nhánh): bán các sản phẩm cao cấp và trung cấp, có nhân viên tư vấn cho khách hàng.
– Đại lý bán hàng: cung cấp các sản phẩm từ trung cấp đến đại chúng, do các chủ cửa hàng mỹ phẩm làm chủ (không có nhân viên bán hàng chuyên nghiệp).
Themenshop.vn - Sưu tầm