Thương hiệu Septwolves lấy biểu tượng chó sói làm logo, chuyên các sản phẩm thời trang cho nam giới. Sản phẩm của họ là thể hiện sự bền bĩ, mạnh mẽ, tận tụy... của loài sói cũng như khẩu hiệu "Tự tin bản thân và tin tưởng tập thể ". Ra đời từ 1990, giờ đây Septwolves có thể tự hào là một trong những nhãn hiệu ưa chuộng trong ngành dệt may của Trung Quốc.
Logo thương hiệu Septwolves
Septwolves là một trong số ít thương hiệu không thuộc lĩnh vực công nghệ có xuất xứ từ Trung Quốc đã ghi tên mình vào ngành thời trang toàn cầu.
Trong số rất ít thương hiệu châu Á có mặt trên các bảng xếp hạng thương hiệu toàn cầu, thì hầu hết các thương hiệu như Abercrombie & Fitch, Giorgio Armani, Calvin Klein,... và một số thương hiệu khác, đều bắt nguồn từ các nước phát triển như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ.... Sự nổi nên của một loạt các thương hiệu Trung Quốc như PYE, JNBY, Ochirly, Septwolves, Lilanz và Cabeen trên thị trường toàn cầu, như 1 hiện tượng của ngành công nghiệp thời trang thế giới.
Đại diện thương hiệu Septwolves
Tận dụng lợi thế là thị phần khổng lồ người tiêu dùng nội địa cùng với những hiệu ứng tích cực từ đất nước Trung Quốc, Septwolves có khả năng thâm nhập vào các thị trường trên thế giới bằng việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, hữu ích và hấp dẫn. Ngay từ buổi đầu, Septwolves đã nhận ra tầm quan trọng của việc cung cấp cho người tiêu dùng những kinh nghiệm mua sắm thời trang khác biệt ở tầm cao và thường xuyên làm hài lòng họ với những sản phẩm sáng tạo và có chất lượng cao.
Có một số lý do giải thích cho thành công lâu bền mà Septwolves đã đạt được kể từ khi nó ra đời cách đây hơn 20 năm. Nhưng thời gian gần đây, một trong những lý do chính giải thích cho hiện tượng đó là trên thực tế, thương hiệu này đã được quản trị rất tốt. Cam kết của ban quản trị công ty là liên tục đầu tư cho các hoạt động xây dựng thương hiệu. Tạo được bước đột phá trên thị trường thời trang ‒ vốn do các thương hiệu châu Âu và Mỹ thống trị, và tạo dựng được tên thương hiệu không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Septwolves thật sự khác biệt, là ví dụ điển hình cho rất nhiều thương hiệu châu Á có tham vọng vươn lên trở thành người chơi trên trường quốc tế.

Đến đầu năm 2000, Septwolves bắt đầu thâm nhập thị trường nước ngoài ở châu Âu và Mỹ với các dòng sản phẩm đặc thù. Mặc dù ý tưởng độc đáo kết hợp giữa bí quyết làm đẹp của phương Đông với khoa học của phương Tây là yếu tố tạo nên sự khác biệt mạnh mẽ cho Septwolves, song nó cũng cần phải mở rộng hơn nữa. Sự định hướng của Septwolves phụ thuộc vào triết lý cốt lõi của công ty. Ngay từ đầu, Septwolves đã dựa trên triết lý gồm năm nguyên tắc quản trị cốt lõi, được hình thành từ năm 1990. Đó là: chất lượng số một, cùng tồn tại và thịnh vượng, tôn trọng khách hàng, sự bền vững của doanh nghiệp và uy tín. Septwolves cũng xác định các đặc tính thương hiệu cho mọi sản phẩm của mình và hướng vào việc định vị chúng tới những phân khúc khách hàng khác nhau. Septwolves đã dựa trên năm điểm then chốt để xây dựng thương hiệu, đó là:
– Sự sáng tạo và đổi mới trong tất cả các sản phẩm được đưa ra thị trường.
– Sự kết hợp độc đáo giữa bí quyết làm đẹp phương Đông và độ nhạy cảm với các giá trị hiện đại phương Tây.
– Áp dụng công thức đã qua thử nghiệm lâm sàng để tạo ra những sản phẩm phù hợp chăm sóc da và sắc đẹp.
– Việc thường xuyên phân tích các xu hướng của thị trường sẽ tạo ra khả năng thích ứng với các thị trường khác nhau.
– Chiến lược phân phối rộng khắp
Thương hiệu thời trang nam sang trọng vươn tầm thế giới
Thương hiệu Septwolves cũng phát triển một hệ thống cấu trúc thương hiệu cụ thể với tham vọng phục vụ nhiều phân khúc khách hàng trên thị trường. Với việc thường xuyên đầu tư vào hoạt động quản trị thương hiệu, Septwolves đã thành công khi cung cấp sản phẩm cho cả khách hàng cao cấp lẫn các phân khúc giá trị ở nhiều thị trường trên toàn thế giới. Septwolves là một trong những thương hiệu châu Á đầu tiên chấp nhận chiến lược thâu tóm để phát triển vượt tầm thị trường nội địa. Việc thâu tóm các hãng cạnh tranh trên thị trường toàn cầu nhằm vào hai mục đích. Một mặt, Septwolves có thể dễ dàng thâm nhập thị trường, mặt khác, nó giúp công ty được khách hàng chấp nhận rộng rãi hơn. Chiến lược này, đi kèm với phương pháp quản trị thương hiệu mạnh và được toàn thể doanh nghiệp tuân thủ chặt chẽ, đã đóng góp vào sự nổi lên của Septwolves như một thương hiệu quốc tế.
Theo Themenshop.vn