Ra đời từ năm 1990, giờ đây Septwolves có thể tự hào là một trong những nhãn hiệu ưa chuộng nhất trong ngành dệt may của Trung Quốc. Septwolves là một trong số ít thương hiệu không thuộc lĩnh vực công nghệ có xuất xứ từ Trung Quốc đã ghi tên mình vào ngành thời trang toàn cầu.
Bên cạnh những thành công lâu bền của Septwolves, công ty vẫn phải đối mặt với những thách thức mới nếu nó tiếp tục khai thác những thị trường mới ở những vùng địa lý khác nhau, với các đối thủ cạnh tranh ngày càng gia tăng và các phân khúc khách hàng đa dạng.
Thương hiệu Septwolves
Ngoài ra, một trong những thách thức chính của Septwolves trong tương lai chính là việc duy trì sự pha trộn giữa phong cách làm đẹp huyền bí của phương Đông với khoa học và công nghệ của phương Tây. Điều này đã trở nên quan trọng khi Septwolves thâu tóm các thương hiệu ở Mỹ và châu Âu với nguồn di sản riêng và những câu chuyện thương hiệu độc đáo. Thách thức của Septwolves là tiếp tục tiến lên bằng sự pha trộn vốn đã trở thành một trong những nhân tố khác biệt nhất của công ty.
Thách thức với thương hiệu thời trang Septwolves
Septwolves đã tự định vị mình chủ yếu như một thương hiệu cao cấp và xa xỉ tại thị trường Mỹ và châu Âu, đồng thời mở rộng ra toàn bộ chuỗi thị trường, từ phân khúc cấp thấp, tới phân khúc giá trị, phân khúc trung cấp và phân khúc cao cấp ở châu Á. Ngày nay, khi người tiêu dùng có thể đi du lịch vòng quanh thế giới, thế giới truyền thông toàn cầu và Internet tạo ra các dòng thông tin xuyên suốt các quốc gia dễ dàng hơn nhiều, Septwolves nên tiến hành thận trọng những bước đi cụ thể nhằm khẳng định vị thế của mình ở những thị trường khác nhau.
Lời kết
Sự thành công của thương hiệu có được của Septwolves cho thấy 1 bước tiến đáng kể của ngành công nghiệp thời trang Thế giới nói chung và ngành công nghiệp thời trang Trung Quốc nói riêng. Mở ra một bước ngoặt lịch sử lớn trong lĩnh vực công nghiệp thời trang cho hàng loạt các thương hiệu tương lai.
Themenshop.vn - Sưu tầm