Lịch sử thương hiệu CARTELO

Cartelo (CARTELO) thương hiệu thời trang trực thuộc tập đoàn quốc tế Singapore Crocodile (Private) Limited, do chủ tịch điều hành là tiến sĩ Chen Chen Xian thành lập vào năm 1947 tại Singapore.

 
Thương hiệu Cartelo hiện nay được phân phối trên toàn thế giới như Singapore,Malaysia, Thái Lan , Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Pakistan, Bangladesh, Thượng Hải, Nepal, Myanmar, Brunei và nhiều quốc gia khác.
 
Mở cửa hàng đầu tiên tại Thượng Hải vào năm 1993, cho đến nay Cartelo đã có trên năm trăm cửa hàng, văn phòng độc quyền sản xuất và bán hàng của hai trăm của các doanh nghiệp Thượng Hải và doanh số luôn dẫn đầu thị trường bán lẻ Trung Quốc đại lục.
 
Cartelo Logo
Logo thương hiệu Cartelo
Giới thiệu thương hiệu Cartelo
 
Cartelo vào Trung Quốc đại lục vào năm 1993, thành lập một doanh nghiệp hoàn toàn vốn nước ngoài Shanghai Oriental Singapore Crocodile Garments Co., Ltd. bởi các tổ chức quốc tế (Singapore) Pte Ltd Crocodile ủy quyền sản xuất và bán hàng may mặc thương hiệu Trung Quốc Cartelo CARTELO và sản phẩm. 
 
Bây giờ, phát triển Cartelo dấu chân trên cả nước ở các thành phố lớn và khu vực, một mạng lưới các siêu thị bán lẻ thương hiệu quầy, cửa hàng đường phố, các cửa hàng flagship chính và nhà điều hành cửa hàng và các hình thức khác của các thành phần. Tính đến đầu năm 2011, Cartelo CARTELO thương hiệu trong nước đã có hơn 2.000 loại khác nhau của các cửa hàng boutique. Kể từ Cartelo CARTELO nhận biết thương hiệu, nâng cao nhận thức của cộng đồng, trong nhiều năm đã được Cục Thống kê quốc gia do các thị trường quốc gia mười bán chạy nhất thương hiệu và giải thưởng khác.
 
Sản phẩm thương hiệu Cartelo
 
Cartelo là thương hiệu thời trang nổi tiếng, lâu đời với phong cách sang trọng và tinh tế. Các sản phẩm của Cartelo chủ yếu hướng tới dòng thời trang được thiết kế, sản xuất một cách cẩn thận với chất lượng tuyệt hảo. Trải qua quá trình nhiều năm nỗ lực và phát triển, hiện nay các sản phẩm thời trang của Cartelo bao gồm: quần áo, giày dép, mũ nón, kính mắt, đồng hồ, đồng hồ treo tường, đồng hồ báo thức, văn phòng phẩm, túi du lịch, thiết bị thể thao, sản phẩm da, hàng hoá khác...phục vụ cho mọi cả nam giới, nữ giới và trẻ em.
 
Quá trình phát triển
 
Chen Xian Chen đã được cam kết cho sự phát triển cá sấu thương hiệu, thời gian qua, ông phát hiện ra rằng một số quốc gia và khu vực, người ta đưa sản phẩm LACOSTE thương hiệu Pháp của ông và các sản phẩm với chỉ dẫn địa lý, cụ thể là Singapore cá sấu và Lacoste phân biệt, nhưng ông cảm thấy rằng một thương hiệu thành công nên là thế giới, là người dẫn đường thời trang. Anh cảm thấy xây dựng thương hiệu cá sấu không chỉ là hình ảnh hoàn hảo của một người thành công, nên tiêm trẻ, phong cách sinh lực. Trong những năm 50 của thế kỷ trước, ô tô và điện thoại chưa lan rộng đến tất cả các khía cạnh của cuộc sống con người, nhưng công khai mô lớn thông qua các phương tiện truyền thông, mà đã trở thành một yêu thích của những người trẻ háo hức nhất có hai điều, họ là đại diện của các xu hướng của thời đại đó. Như vậy, Tiến sĩ Chen đã có một ý tưởng, tại sao không kết hợp mà xe (ô tô) và điện thoại (điện thoại) văn bản,
Mặc dù CARTELO từ tiếng Anh được phát minh ra, nhưng như coca-cola nói chung, Cartelo thương hiệu đã theo đuổi trong những năm qua là tương đương với giá trị của thương hiệu cá sấu.
 
Mặc dù, hiện nay xe và điện thoại là một điều không bình thường, nhưng trong nửa cuối thế kỷ một cách cẩn thận crafted giả mạo một ý nghĩa độc đáo của các thương hiệu, sản phẩm của mình trên khắp Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Sarawak, Brunei, Indonesia, Ấn Độ, Pakistan, Thái Lan, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan Trung Quốc và Trung Đông hơn 30 quốc gia và khu vực. Nó vẫn còn là thời trang, thanh niên, và là đồng nghĩa với không phân biệt giới tính.
 
Nhãn hiệu Crocodile đăng ký Hồng Kông cá sấu Garments TNHH Ông Chen Shaohui nhiệm kỳ, Chen Jun và Tiến sĩ Chen Xian Chen, Tiến sĩ tổng cộng ba anh em, và sau đó vì cổ phiếu của công ty đã đi công cộng tại Hồng Kông, nó sẽ được đăng ký tại Hồng Kông quyền cho Hồng Kông cá sấu Garments Limited.
 
Tiến sĩ Chen Jun con trai đã miễn cưỡng vì tuổi già trong ngành công nghiệp may mặc, vì vậy năm 1986 sẽ được bán tại Hồng Kông Crocodile Garments TNHH Ông Lin Boxin của Li mới nhóm.
 
20 tháng 3 năm 2013, để "biến hoá Reborn" là chủ đề của hội nghị năm 2012 Cartelo mùa đông được tổ chức tại Thượng Hải Trung Quốc Trung tâm Hội nghị Quốc tế về hội trường tầng đầu tiên. Người sáng lập Quỹ Jia Wei Yu, Hong-wen, chủ tịch của triển lãm Cartelo quần áo cá sấu và gần 150 đại lý trên toàn quốc để truy cập sự kiện này, chứng kiến một thời điểm quan trọng được mốc này Cartelo trình phát triển. Chúng tôi cam kết tạo ra người đàn ông kinh doanh không gian hạnh phúc sáu chiều của các thương hiệu quốc tế (Singapore) Cartelo nỗ lực thông qua hội nghị này mùa đông, chuyển đổi dần dần từ một người đàn ông hoàn toàn kinh doanh, nhập vào thị trường kinh doanh bình thường của nam giới.
 
Theo Baidu

Tin bài khác